♻️ Bộ chỉ số là cơ sở quan trọng giúp các cấp quản lý và đặc biệt các cơ sở giáo dục áp dụng, đối chiếu, tự đánh giá... bổ sung cơ sở thực tiễn quan trọng nhằm chủ động tham mưu, đề xuất, huy động kịp thời các nguồn lực, tổ chức triển khai đồng bộ các giải pháp để từng bước nâng cao mức độ chuyển đổi số của mỗi nhà trường và toàn ngành Giáo dục. Đồng thời phát hiện các điển hình, mô hình chuyển đổi số làm tốt để nhân rộng, tạo phong trào thực hiện chuyển đổi số trong ngành Giáo dục và Đào tạo.
♻️ Trong hai năm học 2022-2023 và 2023-2024, trường Tiểu học Hùng Vương luôn đẩy mạnh các công tác về chuyển đổi số ngay từ đầu năm học. Trong quá trình tự đánh giá, nhà trường đã thực hiện thu thập, lập danh mục minh chứng theo các tiêu chí của Bộ chỉ số. Đảm bảo thực hiện kiểm tra, đánh giá khách quan, thực chất, công bằng
kết quả chuyển đổi số trong nhà trường.
♻️ Qua việc tổ chức đánh giá ngoài và công nhận mức độ chuyển đổi số của nhà trường, ngày 21/11/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 92/QĐ-GDĐT về Công nhận mức độ chuyển đổi số các trường Tiểu học, Trung học cơ sở năm học 2022-2023, trường Tiểu học Hùng Vương được công nhận mức độ 2 đối với chuyển đổi số trong dạy học và mức độ 3 đối với chuyển đổi số trong quản trị cơ sở giáo dục.
♻️ Đây là hoạt động vô cùng thiết thực, góp phần đẩy mạnh các công tác chuyển đổi số trong nhà trường nói chung và ngành Giáo dục và Đào tạo nói riêng./.