📖 Hầu hết biện pháp của các đồng chí giáo viên đưa ra có tính khả thi, có tác dụng nâng cao chất lượng giảng dạy. Nhiều giải pháp mang tính mới, tính sáng tạo, tính thực tiễn cao, áp dụng đa dạng, linh hoạt vào thực tế mang lại hiệu quả tích cực. Quá trình thực hiện biện pháp của giáo viên thể hiện rõ trong giải pháp. Kết quả thực hiện biện pháp được thể hiện rõ thông qua số liệu về kết quả giảng dạy.
📖 Về nội dung thi thực hành tiết dạy, kế hoạch bài dạy của giáo viên có mục tiêu cụ thể, rõ ràng, phù hợp với yêu cầu cần đạt của bài dạy. Các hoạt động tổ chức dạy học trong giáo án đa dạng, phong phú, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh hướng đến mục tiêu bài dạy.
📚 Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn chuyên sâu về phương pháp, cách thức tổ chức dạy học và trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng giảng, là hoạt động chuyên môn "Thi đua dạy tốt, học tốt" chào mừng các ngày lễ 20/10 🔹 20/11. Kết quả Hội thi phản ánh năng lực, động viên khích lệ tinh thần phấn đấu của giáo viên, giúp giáo viên tiếp tục hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp; đẩy mạnh phong trào thi đua “đổi mới-sáng tạo” trong dạy và học trong trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, học hỏi, trao đổi, truyền đạt, phổ biến kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Hội thi là một trong những căn cứ quan trọng để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhà trường./.